130901 HAPPY BIRTHDAY LÔNG NHÃO~~

YO. OK,

Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của cún Lông nha *vỗ tay bốp bốp* =v= Ăn nằm với nhau hết cả rồi nên giờ tớ cũng hông biết sến súa như nào với cậu Lông hết. Cơ bản là ngày này 18 năm trước có một thằng Xữ Lữ nhiều Lông được ra đời :’3 Hiện giờ sau 18 năm nó đã tiến hóa thành một thiếu lữ lông lá biến thái khoái EXO =))

FSG có tới 3 trẻ trâu sinh tháng chín lận, nhưng cậu Lông là người mở màn đầu tiên. Chúc cho cậu Lông tuổi mới tràn đầy tinh lực, đẹp gái *giống mình*, học giỏi, vẽ đẹp, sồn sồn hơn lữa trong cuộc sống =)))))))))))))))))))))

Baek chúc chụy sinh nhật vui vẹ nà =v= 6cc4ca79tw1e7vm3xk2bmg203m04xtr3

Bớt hâm tửng nha m :3

From Mon tO Lông with love XD

xin nỗi cho cười phát =))))) chó Mon như điên =))))))))) cái gif bỉ ổi đúng tính chất của mẹ ha =)))))

e hèm, sinh nhật Lông bựa thường xuyên sồn sồn của FSG =))))))) thiệt k biết chúc m cái gì luôn đó con =))

bao nhiêu văn chương dồn hết vô viết lưu bút cho m rồi *ngoáy mông*

chúc m ngày càng bớt mụn, trở về vẻ đẹp của ngày xưa, cái ngày mà m chưa sồn =)))))

tụi t biết ơn m lắm =)) vì m ngày xưa năng suất level max =)) năng nổ trans fic hơn tụi t =))))))

ờ nhắc mới nhớ, bữa nào qua nhà t gom cái đống fic yaoi này nọ về nghen =)) nó đầy trong hộc bàn t =))

ờ nói gì nói chớ cũng tặng m ngàn nụ hôn nồng cháy =)))))

cộng vs m bớt thô bỉ ổi đi để còn kiếm bồ cung Thiên Yết, giàu như Suho, cao như Chanyeol, đẹp trai như Kai =)))))))

From Bum to my bitch =))))))))))

Hô hô hô sinh nhật bạn Lông nà sinh nhật bạn Lông, tặng bạn vô cực nụ hôn =)))))))  Blog.Uhm.vN

Tớ cũng không biết là bao lâu rồi tớ chưa mò vô cái wp thân yêu của FSG nữa, nhân ngày trọng đại tớ mới mạn phép chui vào đây tí Blog.Uhm.vN vì vậy tớ xin được dành 0.5 giây để tự vả vào mặt để kiểm điểm bản thân vì không có tinh thần làm việc và thiếu trách nhiệm =))))))))))

Hí hí vì bạn Lông là một trong những người tiên phong cái wp này nên tớ là tớ ái mộ bạn lắm ý, vậy nên mọi tính cách của bạn được Bum và Mon nêu như trên tớ đều chấp nhận được hết =))))))))))))))) Blog.Uhm.vN

Sinh nhật bạn tớ chúc bạn luôn vui vẻ, mãi mãi xinh tươi, trẻ đẹp phơi phới rạng ngời tuổi 18 trăng tròn, năng lượng luôn tràn đầy để có thể tiếp tục sự nghiệp tạo dựng một FSG vững mạnh và bền chắc của nước nhà =))))))))))))))))))))))  Blog.Uhm.vN

À tí quên,  tớ cũng xin chúc bạn Lông sẽ sớm gặp được thằng chồng Pi Cát Xô của mình nữa =))))))))))  Blog.Uhm.vN

Hihihi tớ yêu bạn Lông nhiều lắm lắm lắm Blog.Uhm.vN

From Bun with Blog.Uhm.vN =)))))))))))

7 thoughts on “130901 HAPPY BIRTHDAY LÔNG NHÃO~~

  1. đm, mấy con khốn sồn =))))) gif móc dú cũng up lên được =))))) em xin cảm ơn hai chị đại của fsg, các chị hãy làm việc chăm chỉ nhé =)))))

Leave a Reply

