[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 18

CHAP 18: CAN WE START OVER?

2ex3dx4

————————-

Không khí xung quanh căn phòng trở nên nặng nề. Nói đúng hơn là nó đã vượt quá mức của nặng nề.

Chanyeol và Ma Ri chỉ nói với nhau được có vài câu.
Baekhyun thì tiếp tục nốc từng ngụm Soju, lén nhìn sang những ngón tay Chanyeol vẫn đan chặt vào Ma Ri. Cách cô xoa nhẹ lên tay hắn làm cậu chỉ muốn giật hai bàn tay đó ra ngay lập tức.
Cậu đã ngà ngà say và cậu bắt đầu nói những câu hết sức kì quặc.

“Thế nào, hai người đã ngủ với nhau chưa?” cậu nuốt hết thứ chất lỏng trong ly.
“Cái gì!?” suýt nữa thì Chanyeol phun hết những gì vừa ăn, hắn vội vớ một miếng giấy lau lau  xung quanh miệng.
“Tôi hỏi, anh có ” cậu xiêu vẹo đứng dậy “Anh có bao giờ nhét gậy của anh vào giữa chữ V của cô ấy chưa, mà không biết chừng lại là một chỗ khác, tôi biết Ma Ri rất thích những thứ khác người” Baekhyun cười và rót xuống một ly khác, đã là ly thứ 10 rồi.
“Tôi.. Uh..” Lưỡi Chanyeol như cứng lại, hắn không biết phải trả lời như thế nào. Baekhyun say bí tỉ chẳng khiến mọi thứ khá hơn được bao nhiêu.
“Aww, không có sao? Tôi nghĩ Ma Ri sẵn sàng dạng chân cho một người đẹp trai như anh”
“Baekhyun!” Ma Ri gọi khẽ, má cô ửng đỏ.
“Này, nếu tớ là cậu tớ chắc chắn sẽ đồng ý ngay trong nháy mắt” Chanyeol ho và tiếp tục phun thức uống bên trong miệng ra ngoài. “Sao nào?” Baekhyun ngơ ngác như thể chẳng có gì xảy ra.
Ma Ri đứng dậy bước qua chỗ cậu “Nè” cô đặt tay lên vai Baekhyun rồi xoa nhẹ nhàng lên đó “Baekie, cậu say rồi, cậu nên về nhà đi. Để tớ nói Chanyeol đưa cậu về”
“Không!” cậu đứng dậy, nhưng mọi thứ quay cuồng và cậu ngã nhào xuống tấm sàn gỗ “Khốn…” Cậu rít nhẹ, thấy xấu hổ cực kì. Baekhyun biết lúc này mình trông như một thằng ngốc nhưng hiện tại cậu vẫn còn cảm thấy rất tức giận.
“Chanyeol, giúp em một tay để em tìm áo khoác cho cậu ta”

Baekhyun vùi đầu vào giữa hai đầu gối ngượng ngùng, chỉ mong sao mặt đất bỗng nhiên tách ra nuốt cậu ngay vào đó.

“Đây” Chanyeol chìa tay ra để kéo cậu lên nhưng Baekhyun vội gạt tay hắn ra.
“Tránh ra..” Baekhyun cúi mặt nói tiếp “Tôi có thể tự mình đi được” cậu cố gượng đứng lên nhưng lại chập choạng ngã xuống. Chanyeol nhanh tay đỡ cậu kịp lúc.
Baekhyun nằm gọn vào lòng hắn.
“Lúc say cậu còn cứng đầu hơn bình thường nữa” Chanyeol thì thầm rồi đỡ cậu đứng thẳng dậy.
Cả hai cứ đứng như vậy. Baekhyun chìm đắm trong mùi hương quen thuộc đã lâu không được hít hà. Hai người buông tay khi nghe giọng nói Ma Ri.
“Áo khoác cậu này” cô vừa nói vừa mau mắn giúp cậu choàng lên người “Anh dìu cậu ấy đi nhé?” cô nhìn Chanyeol với ánh mắt cầu khẩn và hắn cũng chỉ biết gật nhẹ đầu.

“Để tôi đỡ cậu!” Chanyeol cố nắm lấy tay Baekhyun nhưng cậu vẫn như vậy cố chấp, bước những bước đi xiêu vẹo, nghiêng qua đây rồi nghiêng qua kia, chập choạng như sắp ngã.
Vì Chanyeol không có xe hơi, hắn tiếp tục theo sau cậu nhóc đang say mèm.
“Chậm chậm thôi!” Chanyeol nói, thấy cậu bắt đầu những bước đi nhanh hơn. Bỏ ngoài tai. Cậu cứ đi, xem như hắn chưa từng tồn tại.
“Buông ra!” Baekhyun vùng vẫy khi hắn với được tay cậu.
Tôi tự –hic- mình –hic- đi được –hic-“
“Cậu đừng tránh mặt tôi nữa có được không!?” Hắn gằng lớn giọng, chẳng màng đến những gì cậu vừa ấp úng và cứ thế xiết chặt tay Baekhyun. Cặp mắt Chanyeol như muốn thiêu đốt cậu. “Cậu định như thế này đến bao giờ đây!?” “Anh làm tôi đau…” cậu yếu ớt đáp. Baekhyun chưa từng thấy Chanyeol nổi giận bao giờ. Cũng chẳng có cơ hội bởi mỗi lần trông thấy hắn là cậu lại lẻn trốn đi.
“Trả lời đi!” hắn nắm bả vai cậu lắc mạnh. Mặt hắn đỏ như gấc, cảm giác khói sắp xịt ra từ đỉnh đầu.
“Chanyeol… tôi…” phải trả lời thế nào? Chính cậu cũng không hiểu vì sao lại tránh mặt hắn. Luôn có một loại cảm xúc kì lạ quấn lấy cậu mỗi lần ở gần hắn. Tim cậu sẽ đập mạnh và cảm giác ấm áp lạ lẫm sẽ trải khắp cơ thể một khi mái tóc hắn nhấp nhô và nụ cười không giống ai xuất hiện.
Nó khiến cậu sợ hãi. Cậu không muốn cái cảm giác này. Không thể để nó xuất hiện nữa.
Chanyeol vẫn nắm chặt vai cậu, nhìn thẳng vào mắt cậu, chờ đợi mốt câu trả lời.
“Anh muốn biết làm gì?” Baekhyun cuối cùng cũng mở miệng nhưng lại nhìn đi hướng khác.
“Bởi vì tôi thấy trống trải lắm”
Ý hắn là gì nữa đây? Biết Baekhyun đang khó xử, hắn nói tiếp.
“Khi chúng ta không nói chuyện nữa.. tôi cảm thấy trống trải.. Tôi không muốn làm cậu giận… Cảm giác đó rất khó chịu. Tôi biết chúng ta biết nhau chưa bao lâu, cũng chẳng có quan hệ gì, nhưng tôi luôn có cảm giác thiếu đi nửa còn lại của chính mình.” Chanyeol thú nhận, quay lưng đối với cậu “Tôi không hiểu nỗi mình, cũng chẳng biết khi nào tôi mới hiểu được nữa, nhưng” hắn quay người bước lại gần Baekhyun. Hắn cầm tay cậu, hôn lên chỗ bị đau “Cậu thực sự rất quan trọng với tôi” những lời hắn nói cứ như khắc trong đầu Baekhyun. Cậu cảm thấy nó mang ý nghĩa rất lớn với mình. Chanyeol đang rất chân thành.
“Chúng ta, chúng ta bắt đầu lại từ đầu được không?”
“Bắt đầu cái gì?”
“Làm bạn?”
“Anh muốn tiếp tục thứ bạn tình đó sao?” Baekhyun nhướn lông mày.
“Tôi không phiền chuyện đó, nhưng đó không phải là cái tôi muốn nói đến. Là bạn thật sự. Được chứ?” Chanyeol đánh nhẹ vào tay cậu.
Bạn… Đó là điều hắn muốn ư? Bạn ư?
“Ý cậu sao?” Chanyeol nóng ruột, thấy cậu do dự chưa trả lời.
“Thôi nào, tôi không nói chuyện đùa đâu. Hứa nha!” Chanyeol chìa ngón tay út ra. Baekhyun nhìn hắn ngơ ngác rồi bật cười.
Chanyeol chớp mắt ngạc nhiên với phản ứng của cậu lúc này.
“Lâu lắm rồi tôi mới ngoéo tay để hứa!” Baekhyun tiếp tục “Anh thật là trẻ con Chanyeol!” cậu ôm bụng cười.

Chanyeol cảm thấy rất hạnh phúc được nghe cậu cười, nghe cậu nói những lời này.

Cậu dịu đi và quệt nước mắt “Đồng ý. Với một điều kiện là anh phải duỗi cái mớ tóc loăn quăn này của anh”
“Đồng ý!”

Cậu sẽ không phải chịu tổn thương nữa? Cậu cũng muốn hiểu rõ thêm về Chanyeol cơ mà.

T/N: haha lại lười nữa rồi =))))))) hai chap sau ngắn nên mình trans xong gộp chung luôn nha~~  đợi beta xong rồi vài bữa nữa post nhé <3

Mon

15 thoughts on “[Transfic|Longfic|Chanbaek] I Fucked My Girlfriend’s Bestfriend – CHAP 18

Leave a Reply

