[Notice] Update ~ PR trá hình =A=

c335f52cgw1eflbdxs29nj20sl0j2afx

credit: hwache

—————————–

xin chào, Lông đang online ~

không biết mấy năm mấy tháng rồi mới chui vô viết bài TwT nhớ mọi người quá ~~~ nhưng không biết phải làm sao vì mình đã không còn là Lông của ngày hôm qua TwT

hiện tại 4 đứa mình đã là sinh viên ~~ EXO thì vẫn gọi là thích quắn quéo, nhưng mà nhiệt huyết với việc viết và trans fic Eng đã không còn…… lắm lúc cũng muốn viết lắm nhưng mà kiểu như não bộ không còn hoạt động như trước nữa và cũng không có thời gian T^T cách học bây giờ cũng khác trước, tuy không quá gò bó về thời gian và cũng thoải mái, tự do hơn, nhưng đồng thời nhưng môn học cũng cần nhiều tâm sức và sự đầu tư hơn, không kể còn có làm thêm, học ngoại ngữ…….. không phải kể lể ngụy biện gì, nhưng thực sự bọn mình không còn tâm huyết để thực hiện tiếp hay thêm những fic khác. Thành thật xin lỗi vì đã bỏ dở chúng giữa chừng…… cảm giác bỏ ngang một thứ mình đã thực hiện cũng cắn rứt lắm đó T^T

về việc duy trì wp này thì dù không cập nhật, post fic nhiều nhưng bản thân mình vẫn không muốn đóng nó, dù sao lâu lâu nhìn lại cũng thấy mình đã làm được vài thứ nho nhỏ như thế này, trải qua một thời gian vui vẻ và thực hiện những thứ tụi mình thích ^^ nó giống như một ngôi nhà nhỏ của 4 đứa để chia sẻ tình cảm dành cho EXO vậy….. mặc dù cũ kỹ bụi bặm nhưng thôi vẫn duy trì như vậy nhé T^T

đã có rất nhiều người đọc, ủng hộ và yêu thích những fanfic trong wp này, tụi mình thực lòng rất vui và cảm ơn ~ bây giờ vì thỉnh thoảng tụi mình mới vào xem qua nên không thể trả lời comment ngay cho các bạn được, nhiều bạn hỏi về pass và nói tụi mình dịch tiếp các chương mới của những fic chưa hoàn thì mình cũng xin trả lời luôn: tụi mình sẽ không dịch tiếp những fic dang dở đó trong thời gian này và sắp tới; về password của các fic thì đều được ghi chi tiết và gợi ý ở mục PASSWORD trên thanh menu, các bạn hãy vào đó xem ~ đồng thời có một số link hỏng trong list fic, bạn nào không vào được hoặc phát hiện thì nói tụi mình sửa lại nha ~~ thỉnh thoảng tụi mình sẽ lên update vài thứ hay ho nên đừng bỏ đi luôn nhaaaaa T^T FSG cũng sắp tròn 2 tuổi………..

cuối cùng, là phần quảng cáo 30 giây ~~~

EXO Fanart WORLD —–> page fanarts EXO dành cho những ai có hứng thú với artwork~

Jiatwins ——> nhà edit fic Hanlay, Chanbaek, Hunhan……..

Lost In Blue ——> nhà edit fic Krisbaek, Hanlay, Krislay…

6802709dtw1dxuvey8k9wg

#HappyLuhanDay

20.4.14

 

Leave a Reply

