[Transfic|Multi-Chapter|EXO] 88 Horror Stories Of EXO – Foreword + Chap 1

88  Horror  Stories  Of  EXO

Authors: Only4EXO and Samjaexo4D

Translator: Bun

Link fic gốc

Permission pic

Rating: K+

Characters: EXO K + EXO M (OT12)

Category: Creepy, horror

Description:

Một câu chuyện bao gồm nhiều oneshot về những thành viên của EXO. Tham gia cùng họ và họ sẽ kể cho các bạn nghe 88 câu chuyện kinh dị khác nhau! Nhưng mà… hãy đọc nó khi bạn bất chấp mọi rủi ro. 

Warning: Đừng đọc nó một mình vào đêm khuya! Câu chuyện này được viết cùng sự hợp tác với Sam – người bạn thân nhất ở đây với tôi và những ý tưởng này là của chúng tôi và (một phần chúng tôi tìm chúng trên mạng). Nghiêm cấm việc đạo ý tưởng và mang đi lung tung. Hỏi tôi hoặc Sam nếu như bạn muốn dịch ra một ngôn ngữ khác. Bản quyền thuộc về Only4EXO và Samjaexo4D. Chúc các bạn đọc vui vẻ.

À vâng, bốn chap đầu tiên sẽ là những mẩu chuyện ngắn. Chúng được viết bởi Sam. Những câu chuyện chính thức sẽ bắt đầu từ chap 5.

Foreword:

Tôi thực sự thích các oneshot viết về thể loại kinh dị. Không cần phải nói, đây là ý tưởng của Sam. Đọc vui vẻ, subscibe, vote và comment cho chúng tôi! Chúng tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu như các bạn làm như vậy!

XOXO

——————

1. Chuỗi bài viết

The chain post - chapter image

Người ta nói, nếu như bạn đọc một bài viết có ghi rằng bạn cần phải repost nó, thì bạn nên làm như thế ngay lập tức. Nếu không, sẽ có chuyện kinh khủng xảy ra. Đó chính xác là điều đã xảy ra với Byun Baekhyun, một độc giả đam mê những câu chuyện kinh dị.

Một ngày nọ, khi đang xem qua những thứ ghê rợn cậu cuối cùng cũng tình cờ thấy một câu chuyện kinh dị. Câu chuyện dường như rất thú vị và cậu click chuột vào biểu tượng ‘đọc’. Cậu đọc nó một cách kiên nhẫn. Một vài giây sau khi đọc nó xong, cậu cảm thấy khát nước và đi thẳng đến nhà bếp. Ngay sau khi cậu rời khỏi laptop, một trang tĩnh hiện lên với dòng tin nhắn nhấp nháy trên màn hình, chúng viết:

XIN HÃY REPOST CÂU CHUYỆN NÀY NẾU KHÔNG BẠN SẼ

CHẾT.

Trang tĩnh đó kéo dài khoảng một phút nhưng Baekhyun vẫn không xuất hiện, đồng nghĩa với việc cậu đã phớt lờ đi lời cảnh báo hiện trên trang.

Một vài giây sau, một tiếng loảng xoảng lớn xen lẫn với tiếng hét thất thanh vọng ra từ trong bếp.

Đáng tiếc là Baekhyun, sau khi được báo mất tích vài ngày, phía cảnh sát đã tìm thấy cậu đã chết trong bếp theo một cách khủng khiếp với khuôn mặt bị rạch cho biến dạng từ mang tai bên này đến tai bên kia. Bên cạnh thi thể cậu, là một lời nhắn được viết bằng máu:

XIN HÃY REPOST!

13 thoughts on “[Transfic|Multi-Chapter|EXO] 88 Horror Stories Of EXO – Foreword + Chap 1

  1. đặt hàng chap sau nhaaaa ♥
    tui là tui thích thể loại horror như này cho dù đọc xong tui hét banh nhà =)))
    tui chẳng biết nói gì ngoài cố lên và vác lều vác võng ra chờ những chap sau ♥
    cố nhênnn :*

    ~Yongie~

  2. Tuyệt quá. Những 87 cái nữa tha hồ mà đọc. Nhưng mà đọc ngắn không sợ lắm, tự dưng thấy buồn cười :v Cảm ơn đã chuyển ngữ, mình cực thích creepy :v

    • Những chap đầu hơi ngắn, càng về sau sẽ dài hơn ^^ mình cũng rất ưa creepy vậy nên mới quyết tâm xin per cho bằng được để dịch, cảm ơn bạn đã ủng hộ ^^

  3. Mới chap đầu là đã , rồi rồi , em repost rồi đọ , bị thích kinh dị nga~~~ thanks sis đã trans lại

Leave a Reply

