[Transfic|Multi-Chapter|EXO] 88 Horror Stories Of EXO – Chap 3

3. Lang sói hay người đẹp

Anh ta biết đi bộ một mình lúc nửa đêm không phải là một lựa chọn hay khi mọi người đồn rằng có một người sói tự do lang thang trên đường, tuy vậy anh ta không thể dừng bước.

Anh ta không có bất cứ sự lựa chọn nào khác bởi vì anh ta đã lỡ chuyến xe buýt cuối cùng và quanh đây không có một bóng xe nào.

Không khí ám muội kì quái làm anh ta khiếp sợ nhưng anh ta vẫn cứ bước đi. Bỗng nhiên anh ta bấm dừng bài nhạc lại.

Một âm thanh lạ phát ra từ bụi cây bên trái.

Trán anh ta toát mồ hôi lạnh. Anh ta không hề mong những lời đồn kia sẽ thành sự thật…

Một lần nữa âm thanh lạ đó lại vang lên giữa con đường trống vắng và nó đến từ phía sau bụi cây.

Nỗi sợ thôi thúc anh ta bỏ chạy nhưng sự tò mò lại không để cho anh ta rời đi.

Đột nhiên anh ta cảm giác được cái loại chuyển động trong bụi cây và anh ta có thể rõ ràng nhận ra nó.

Nó giống như thể có người nào đó sẽ nhảy ra từ bụi cây.

Tâm trí liên tục thúc ép anh ta chạy vì mạng sống của mình nhưng cơ thể anh lại không chịu hợp tác, cứ thế anh ta đứng chôn chân trên mặt đường.

Những chuyển động sau bụi cây dần lộ rõ ra, anh ta biết sẽ có một cuộc tấn công đổ bộ lên anh ta bất kì lúc nào.

Và bất thình lình bụi cây được rẽ ra về hai phía… anh ta đã nghĩ người sói sẽ lao vào cào mình vậy nên anh ta dùng hai tay ôm toàn bộ mặt… 1… 2… 3…

Không có gì xảy ra.

Anh ta mở mắt ra và nhìn thấy một người đàn ông đang đứng trước mặt mình lúng túng mỉm cười.

“Này đừng sợ.” Người đàn ông bí ẩn lên tiếng.

“Phù… Tôi cứ tưởng là người sói tấn công keke.” Anh ta trả lời.

“Haha…” Người đàn ông bí ẩn cười lớn một cách kì dị.

“Vậy anh làm gì trong giữa lúc trời như thế này? Hình như anh là người mới đến, tôi chưa từng thấy anh trước đây.”

“À… không có gì tôi chỉ là lang thang xung quanh để kiểm tra… vài thứ.”

“Mm… được rồi vậy anh tên gì?”

Hắn đi đến trước anh ta. Sau đó hắn từng bước thụt lùi về phía sau..

“Suho… tên tôi là Suho.”

Suho bước xa hơn… hắn bước lùi lại và ngồi xuống băng ghế đằng sau hắn.

“Thoải mái đi, có thứ gì đó trên mặt anh này… để tôi xem nào.”

“Ah… là cái gì thế… tiện thể tên tôi là-”

Trước khi anh ta có thể nói được câu hoàn chỉnh Suho đã giơ tay lên cao, trên đó xuất hiện những móng vuốt dài sắc nhọn mà hắn dùng để cào vào mặt anh ta và rạch nát chúng từ tai bên này đến tai bên kia.

“Có rất nhiều… máu trên gương mặt của anh đó… KRIS.”

Suho cười độc địa và rời đi bỏ lại xác chết phía sau.

9 thoughts on “[Transfic|Multi-Chapter|EXO] 88 Horror Stories Of EXO – Chap 3

  1. Aigoo~ khuôn mặt nam thần đẹp trai của Pham Ca~~~ vẩn chưa kinh dị lắm nà , nếu mà nói ghê nhất chắc chap 1 :D

Leave a Reply

